Vá... hvað tíminn líður hratt!

Mér finnst ég vera nýbúin að blogga en það eru bara hundgamlar fréttir hér inni ;)

Síðustu helgi fórum við aftur austur í Fljótshlíð en í þetta sinn á Alfa helgi upp í Kot. Til að gera langa sögu stutta þá var þetta vægast sagt frábær helgi. Eins og áður hefur komið fram á blogginu þá er ég Alfaliði og hafði smáábyrgð að gegna í þetta sinn. Hafa auga með hópnum mínum og þjappa honum svolítið saman og gæta þess að allir væru að njóta og engum liði illa. Ég held að það hafi gengið bara ágætlega. Ég átti að vísu að vera með konunum í hópnum í herbergi en var svo heppin að við vinkonurnar, ég, Lilja, Elsa, Dóra og Svanhildur gátum verið saman í herbergi því engin kona úr hópnum hennar Dóru mætti á helgina svo hún hefði orðið ein í herbergi. Og ég get sagt ykkur það að við vorum eins og unglingar í skíðaferðalagi því það var hlegið og gantast til kl. 3 um nóttina að fáránlegustu hlutum að maður fékk harðsperrur í magavöðvana! Ekki nóg með það heldur vöknuðum við aftur kl. rúmlega 6 um morguninn og héldum áfram... þurftum að fara að pissa og svona og dönsuðum um gangana á náttfötunum... kl. 6!!!! Þá var heldur ekki hægt að sofna aftur svo við fórum að "leika okkur"  Lilja hafði keypt sér nælonsokka á leiðinni og við tróðum þeim yfir hausinn á okkur til að hrekkja hitt liðið... Díííí..... ég skammast mín næstum því að hugsa um þetta... en þetta var samt ÓBORGANLEGA fyndið og skemmtilegt. Við sváfum aðeins meira næstu nótt eða frá 2-7:30.  Lilja fékk samt einhverja martröð um nóttina og barði kojuna og vegginn og öskraði... svakalega scary... handleggurinn á henni er allur marinn eftir þetta... úfff.....
En að aðalatriði helgarinnar þá var kennslan um Heilagan anda alla helgina og hann var sko mættur á staðinn. Frábær kennsla og frábærar samkomur þar sem fólk frelsaðist í bunkum og skírðist í Heilögum anda. BARA geggjað!

Þessi vika er svo búin að vera frekar dæmigerð... MIKIÐ að gera hehe.  Námskeið hjá Ágústi á mánudaginn, Alfa á þriðjudaginn, súpa og brauð í gærkvöldi (miðv.d.) og svo var Margrét að keppa í handbolta í kvöld og við skelltum okkur að horfa á. Þrusufjör... þær töpuðu með hellingsmun en eru samt alltaf að bæta sig. Margrét skoraði þrjú flott mörk... Haukur er á skólaballi á Gauk á stöng, sixties ball... og hann keypti sér appelsínugula skyrtu og glimmer vesti!!!  Ótrúlega flottur hehehe... Ég er alveg svakalega stolt af öllum börnunum mínum... Þau eru best. 

Nú er ég orðin svo syfjuð að ég sé varla á skjáinn! Er búin að vera í 2 tíma að fylla ipod sem Haukur lánaði mér og ég hlakka til að fara að nota. En nú ætla ég að henda mér á koddann...

Góða nótt mínir kærustu...

"Ef þið viljið ekki að neinn viti það, gerið það þá ekki"

Hrafnhildur ZzZzZzzzzzzzz


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með Hauk og Margréti :D

Gott spakmæli hjá þér í lokin :) - alveg eins og talað út úr mínu hjarta :)

LU
Hafrún

Hafrún Ósk (IP-tala skráð) 3.11.2007 kl. 11:50

2 identicon

Hæ sæta frænka:)

Gaman að lesa bloggið þitt og GOTT hjá þér að skemmta þér svona svakalega vel á Alfa helginni. Um að gera að fíflast aðeins og hafa gaman. Þú ert frábær. Sjáumst næst:) Arna frænka

Arna frænka (IP-tala skráð) 4.11.2007 kl. 10:56

3 identicon

Elsku krúslan mín

Saknaði þín hálfan annan helling í gærkvöldi.....

Þú ert frábær og veistu ...maður má alveg láta eins og unglingur í skíðaferð .....Guð ER nefninlega hímoristi.

Ég sé ykkur trillurnar alveg fyrir mér skríkjandi með nælonsokka yfir hausnum og trallandi "nana nana bú bú" um miðja nótt hahaha

Mér þykir alveg hreint grilljón vænt um þig skvísa mín  og hlakka til að sjá þig næst  þegar við hittumst.

Þangað til ..... 

þín Uppáhalds,

Sirrý litla 

Sirrý Birgis (IP-tala skráð) 8.11.2007 kl. 17:54

4 identicon

Hæ hæ skvís bara aðeins að kvitta láta vira að ég kíki alltaf regglulega

inn á síðuna þína gangi þér vél.

Kveðja Inga

Inga Björtuhlíð (IP-tala skráð) 15.11.2007 kl. 21:32

5 Smámynd: Hrund Erl.

Á að mæta í Kotið um helgina?
Það væri nú gaman:) við Arna erum allavega að fara, vonandi sé ég þig bara þar!

Kv. Hrund frænka

Hrund Erl., 16.11.2007 kl. 01:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband